Monday, October 8, 2007

a war inside a senseless person

yesterday and today, non sense. mas gusto ko pang humiga sa kama at tumunganga dahil sobrang tinatamad ako, watta lyf. this is suppose to be the last week, finals at judgement week (parang sobrang apocalyptic) weee ang saya dahil dapat eh ag aaral ako ngayon sa differenials. ngayon ko na nasasabi na sobrang irregular na ang akin pag bloblog. wat's hapening to me? hindi ko alam pero i've got a problem. mas malaki pang problema; hindi ko alam ang problema ko. ako lang ata ang ganito sa buong bansa, hindi sa boung mundo ata. waaaaaaa!!! i want 2 be somewhere else. somewhere na pedeng makapagisip ng maayos. well groggy ako ngayon, kakapag bike lng at bumili ng pakain ng isda ko... this second sem eh parang sobrang bitin. hindi ko alam pero everything just happened in a blink of an eye. nagiging emo na ako. mamimiss ko mga kablock m8ts ko. next sem sana hindi maudlot eh mag free section ako, for a change. tignan ko kung ang mangyayari. naghahanap ako at nagcacanvass ng beatbox and in aliens term kahon. sana makahanap and sana makaipon. hahaha.

nagliliwaliw ko sa mga multiply sites at mga profiles sa friendster. sa aking pagliliwaliw. may nakita ako, well parang parehas kami ng ugali, well sana makita ko siya in person. hahaha. well her name is HN o A. hahaHa secret. sa akin nlng un. pero i dont give a damn na mabasa niya ito so ang clue ko nlng eh taga uste siya at archi. yeh! patay. hahaha. kung nagkamali kang basahin ito hahaha sana makita kita. someday.

gusto ko nanamang magdrowing ng kung ano ano.kaso hindi pede, talagang stick o the plan.

MAGAARAL NA AKO SA KALKALUS!!!!

well this week is the last of blck 203 of ece. wala na akong magagawa kung hindi make the most out of it. mamimis ko ang mga prof at ang klase. huhuhu. one of the best with mixed disparities and imperfections, tama ba ispelling... hahaha

dito nlng lumalabas lahat ng iniisip ko at pakiramdam ko, im just a senseless person who writes senseless things

wala nmn pumapansin sa akin eh might as well die

livelifelessordinary!

paste!

No comments:

Post a Comment