Sunday, October 28, 2007

12:29 in my watch

so the time is in the title. dis oras na ng madaling araw at eto parin ako, mulat... nagsosoundtrip ako ngayon... the song is love song by 311... one of the tracks sa 50 first dates.. oyeh, mamaya lng eh botohan na para sa sk, hahaha, full pledged citizen na ata ako pero hindi pa... practitioner palang... so first time to vote outside the campus.. saya... sana may manuhol para may pera ako...(jowk)... hmmm, hindi naman ako mag papa impluwensya sa pera kahit na ganito ako...

so this day nagsimba kami at dumeretso sa big scoop... isang maganda at simpleng ice cream parlor malapit sa amin.,, kung taga san juan ka, nasa harapan ng ministop corner n. domingo... well as usual nag ice cream kami dun at kumain ng burger... ang pinili ko parin ay mango pero nagulat ako na double scoop yung kinuha ni inay so pinili ko yung midnight cookies and cream.. a combination ng cookies and cream at chocolate... sarap ero masakit sa lalamunan dahil sobrang tamis...

masaya naman ngayong araw... nanood nga pala ako ng pinoy big brother (pasensya na kung corny ako sa ibang tao) pero ang saya kasi papasok ata si tony gonzaga as a celebrity housemate... yun lang nabanggit ko lang...


tapos na kanina pa ung lovesong...

now playing...

stir it up- bob marley...

reggae din ako...

im a person with a pinch of everything... totoo... marunong ako ng may karamihang bagay pero not good in anything... i guess... well i can do chores, draw, write, marami pang iba... medyo talentado kung baga...

well this is my way of saying that i am unique in my very one way. like everyone of us...


No comments:

Post a Comment