Wednesday, October 24, 2007

sooo mixed up!

as usual nothing productive nanaman ngayong araw, wala na akong ginawa kung hindi matulog... kaninang umaga, nagising ako dahil yung pusa namin eh naramdaman ko, sa may binti ko. nakahiga, wacokes natutulog at nakasiksik, hindi ko naman siya masisisi kasi ang lamig talaga ngayon kaya ang sarap matulog. masarap ang matulog, manood ng tv pero hindi na ako at ease ngayon. hindi na nagiging productive ang mga araw ko,., i hate this. soooo manny things inside my head,., hindi ko alam kung ano gagawin ko.,. wala naman akong mapag open up.,, leche., alam kong wala namang nagbabasa ng blog ko, so why should i continue to write. siguro ako ay simpleng papansin lang. ksp ata ako.,. waaaa... hahaha it's almost 1 am,., still up and no one to talk to. shocks haayyy

hope something comes up this break.. yung gusto ko naman makausap hindi ko matyempuhan. pag nag OL naman wala naman akong topic para maopen up ang isang conversation so whats the use... i can say na talagang torpe lang ata ako. isang curse na parang balat sa pwet. hmmm wala talgang productive na nangyayari.

- ung sinusulat kong story, parang nagkaroon ng writers block.
- yung swan na made of paper (parang origami pero it consists of many folded papers na idudugtong mopara makagawa ng swan) hindi pa tapos kahit na inumpisahan ko iyon ng unang day ng break
-wala akong ginagawa dito sa bahay kung hindi magpataba
- binubuhay ko ulit ung pagdrodrowing ko... hindi lang ako makahanap ng maayos na object para i draw.

haaay all i do dito sa bahay ay magpataba at mag day dream., pag sawa na ako,. tulog ulit o kaya nood ng tv... sana naman matapos ang sem break na naaccomplish ko kahit isa sa nakalista...

haaay, stuborn little boy...


No comments:

Post a Comment