Saturday, October 13, 2007

ganda ng araw!

today!

natapos ko na rin ang aking gawain na itinakda ni inay! oyeh natapos ko na ang natitirang 2 upuan... graduate na ako sa pag babalot ng upuan... next one, ang pagvavarnish naman ng mga dining chairs...

napag isip-isip ko na rin ang posibilidad next sem, ang enrollment... parang mas maganda parin ang block section, dun eh mas marami kaming magiging friends ng aking mga friends... sa free section. sigurado yan, grupo grupo nlng ang mangyayari dyan/ panget nun.. sa block... may posibilidad na magkaron ng bagong friends... sa free sec eh hastle ang pag gawa ng sariling skedule. sa block eh pre made na. oyeh! in short ang definition ng free sec para  sa mga irresponsable kagaya ko eh... para sa mga responsableng tao lng. at hindi ako yun... sa parang mas maganda nlng mag block... yehbah!! bwahahaha

naglakwasa ng pala kami kanina sa sm mega mall... oh men, ang daming magagandang bagay na msarap bilhin pag may pera ka ( ok wala ako nun kaya window shopping nlng...) at maraming magagandang pangitain sa mall... lam niyo na yun... pumunta ka mi sa megatradehall sa taas ng mega mall... ang dami din magaganda at ang sarap tumingin ng mga bagay bagay... tapos napadaan kami sa sketchers street dance competion... ang gagaling nilang sumayaw. bilib ako at parang gusto ko ulit sumayaw tulad nung highschool kami... mabuhay dugo ko... ayus talaga... tapos nun tuloy parin ang ikot at napunta kami sa isang toy shop sa ilalim na part ng mega... puro tamiya ang nandun pero hindi tulad nung racer na may bearing sa gilid kung hindi mga figures na bubuuin mo na parang gundam. ganda ang sarap bilhin KASO ANG MAHAL! 6 hundred ang pinaka mura at ung iba inaabot ng libo... well sana mag karoon ako nun...

sana...

to sum it all up (nakanang! english) ayb decide! ang saya ng araw ngayon... yehbah! kahit walang pera enjoy.

(maraming nagtataka sa isinusulat ko sa dulo... ano daw ba iyon sa napagisipisip ko na ayusin na...)

livelifelessordinary™

No comments:

Post a Comment