Tuesday, October 9, 2007

....

second day of the week, today is tuesday. naniniwala na ako sa mga sinasabi ng ibang mga tao, na kung ano ang naumpisahan ng first day of the week, ganun parin ang mangayayari sa buong week. the week started na naguguluhan ako. ito tuloytuloy na.

well kanina sa bus i broke my own record, usually nakaka buo ako ng 6 times sa rubics cube, ngayon naka 9 ako. isa lng ang ibig sabihin nun. talagang disoriented ako. natapos ang final exam sa calculus, kanina. natapos ito ng madugo at pakiramdam ko eh naging sabaw na ang utak ko. sobrang nakakahilo. tpos napressure pa ako lalo dahil kelangan kong gumawa ng 3 word problems sa calculus. sadly 2 lang ang nagawa ko dahil dumating na si mam chua (prof namin sa calculus at inatawag na integral calculus queen). ayun pinasa ko nlng sa leader namin na si lex.

this day? passed with nothing happened. wala akong magawa dahil hindi ko rin alam kung ano nangyayari, naguguluhan ako at masasabi ko na konti-konti ng nilalamon ang aking self esteem. can't be help. im just too confused na parang pinanghihinaan na rin ng loob dahil ... ewan! ang gulo basta...

well sana this week ends na maayos ko ang aking problema. malinawan lang kahit konti at maaninagan ng kahit konting ilaw galing kung saan.

bukas wala kaming klase, ang resume eh sa thursday; ang last day namin. thursday is the day. siguro magkakaroon ng isang malaking pagtitipon at panahon ng huling laban sa dota(yeh parang isang malaking gyera ah). sana mag karoon din ng laban sa counter para masaya...

bukas mag aaral ako. sana. hahaha

well hanggang ngayon naguguluhan parin ako. tae. ang hirap ng ganito. the fact din na walang pumapansin. wala na akong magagawa dun.

isa nlng ang masasabi ko. livelyflessordinary™

No comments:

Post a Comment