Wednesday, October 10, 2007

bago mag aral para sa madugong ending ng p6... ow nose

it's wednesday! wala kaming pasok.

wala akong ginawa ngayon kung hindi tumulog, pahinga eh... bukas may exam kami sa physics, mag aaral pa ako pero uunahin ko muna ito. to start things off. na hack ang aking friendster, buti nlng ang shoutout lng ang nadisgrasya. tae, pinahiya ako sa lahat ng mga titingin ng profile ko. peste siya. bahala na siya sa buhay nya, napalitan ko na ang password so sana hindi na mapakialaman. this day, naguguluhan parin ako. haaay,

bukas no expectations pero sana makakain kami ng kwekwek kay manong. at makapaglaro ng kahit ano bago mag end ang first sem.

ngayon nag sosound trip lng ako kaya no problemo. at naghahanda para sa laban mamaya ng utak ko at ng physics book.

naalala ko nga pala yung sinabi ni jems... hindi hinahanap yan, hinihintay lng... pero sa lagay ko? test of patience dahil since birth wala pa... sa mga kakilala ko alam niyo na yun... sa mga hindi pa alam. nag hahanap ako ng kapartner...

bwhahahaha

hmmm. 
yun lng.

at uulitin ko, hindi po ako ang naglagay ng past shout-out ko sa friendster. un lng

livelyflessordinary™

by: tirador ng kaning lamig

No comments:

Post a Comment