Friday, October 12, 2007

pwede po bang frried chicken nlng?

its fryday!! kamusta naman ang first day ng aking sem break? wala lang sumabak kaagad sa paglilinis nag bahay pero madalas ang idlip... napagdisketahan ni inay na iutos sa akin ang pagpapalit ng balot ng mga upuan... dining chairs to be exact... walang joe.. unang araw akala ko magpapahinga ako, hindi pala. well ngayon-ngayon lang ako huminto sa pag babalot ng upuan mga 7 pm. tpos biglang umarangkada si itay na mag chachat daw kami.. ayun hindi ko natapos at may natira pang 2 upuan para bukas... nasa computer shop ako at kausap ni mama si papa. wahaw... ang tagal... pero kakaumpisa ko plang... ito nag hihintay nlng para makausap ko si itay.. kasama ko si mama at si micmic dito...

 

un lang nothing so special ngayon... exept ulam namin kanina eh fried chicken... bwahahaha

 

livelyflessordinary™

No comments:

Post a Comment