Saturday, October 20, 2007

???

this week,

nawalang na ako ng internet card so, talagang wala akong magawa. hindi ako nakaag blog 4 a week so what do i expect. wala kong ginawa kung hindi mag varnish ng upuan dito sa bahay, nakakapagod pero fulfilling naman kahit papaano. masaya ako talaga pero, ngayon ko lang napansin, lahat eh blankong ngiti, blangkong tawa, blanko. masaya ako pero may kulang. now, i am staring to hate my life. realizing that im just a movie that after the show, everyody leaves me behind. nakakaiyak, days, months have past ngayon ko lang napansin. waaaaa, im so stupid. so sad. realizing na mga relatives lng talaga  and few friends ang meron ako.

that's why i cant find somone to be with me, partner kung baga.

certification na ito ngayon.

mababa na nga ang self confidence ko inilugmok pa ngayon.

wala na. hindi ko na talaga maintindihan kung ano ang nangyayari. malas ba talaga ako.

drowing, blog, soundtrip, gawaing bahay at pakikipag usap sa mga kaibigan ko ngayon, yan nlng ginagawa ko.

sabi "everybody deserves to be happy"

ang nangyayari sa kin malas ba ako.

wala yata akong happy ending, it's tragedy...

ito muna. time to soul search. if anyone bother to read this. thank you, sana makausap kita kahit sa ym, help me pls.

cool_atrr-- ym id ko.

red jumpsuit aparatus--- guardian angel (kanta yan, search it)

exiled™

No comments:

Post a Comment