Sunday, August 26, 2007

[none]

agosto 26...

haaay naku ... watta day, nakaka asar...hindi ako makagamit ng computer... kinukulit ako.... haay naku basta nakakaasar...

nagsimba kami kaninang umaga sa galleria... tapos umikot lng sa galleria tapos kumain ng ice cream sa f.i.c. double scoop ang combination ay mango na favorite flavor at choco mint... hmmm yumyum... so ayun

ngayongayon lng naman ako na badtrip so hanggang ngayon badtrip ako dahil ambagal pa ng pc tpos nagloloko pa...

haaaaayyyy... buhos nanaman ang kamalasan...

tpos hindi pa pumayag si mama na sumama ako sa b-day nila marian at herwin... malabo na talaga...

eto ulit balik sa pagiging homeboy///

<kanina may gana pa akong mag blog ngyon wala na... tinatamad na ako... next time nlng para sa matinong blog...>

No comments:

Post a Comment