Friday, August 17, 2007

agosto 17

agosto dise-syete..

langya... pag gising ko kanina masakit parin ang mata ko... ow no... dahil sa dahon na sumundot sa mata ko kahapon... waw malala ang pagkakasundot na parang sinadya... ayun buong araw na maskit ang mata at nagluluha.. haay... buong araw ang sarap matulog dahil sobrang lamig <burrrr>... hanggang ngayon nilalamig parin pati ang aking,,,, paa... haay... wala talga nanood lang ako ng hari ng sablay ni berwin at ni rice... ang cool kasi parehas kami eh laging sablay... since birth... ayun puro o2 jam lng linis ng aquarium at ngayon saoundtrip... hmmm ganito ako gumagawa ng blog... type sa notepad... copy, paste sa livejournal... ayun hindi sayang sa internet card... sulit... ngayon soundtrip lng whats playing sakto kakaumpisa plng ng pride and the flame parang nagbabadyang senti... oooopppppppssss... sori hindi uso sa akin ngayon... hmmm nag daan nga pala kami sa pelengke... ayun as usual nandun parin yung 2 mag asawang matanda...kahit na parehas na naghihirap sa pamamalimos stick together parin.. ayus thats good.. sa balita... haaay naku may napalayas daw sa makati kaninang umaga... bumabagyo, tpos papalayasin ka?? how cruel... well ang nag decide dyan yung nasa city hall... magandang opisina magandang kotse so walang problema... pero bato yata siya? tama bang mag paalis habang nabagyo?? ikaw mag isip ka.. mali din naman ang mga pamilya... dapat magkaroon rin sila ng effort na mag ipon and extra work para maka comply... meron silang dvd player... talo pa kami... baon din kami sa utang pero wala kami niyan ... alll i wish is them to have consideration sa  both parties (pwede na akong lawyers).. mag didisband na daw ang bambooo...... ow nose... kailangang mapanood yan... so eto...

copy...

paste///

No comments:

Post a Comment