Sunday, August 5, 2007

blog

august 5, 2007

main event ngayong araw... nanood ako ng uaap... adamson vs ue... langya naging inihaw na gansa ang adamson laban sa red warriors.. ang galing ng ue kaya hindi na ako nagtaka na matatalo ang adamson,... tambak kami ng 25 points.. not bad ... atleast hindi 100 points ung lamang.. pero naaliw ako dahil first time kong makapanood sa loob ng araneta... tapos ang taas ng energy ng mga tumutug tog so sulit naman...hindi nga pala ako nakapag review sa araneta... nakalimutan ko libro ng psycho eh. ayun atleast nagamit ko yung bayad sa ticket ng araneta dahil nanood ako


ngayong araw... wala naman akong ginawa na espesyal kung hindi manood sa araneta kasama ang mga katoto.. went to mass kaninang  9:30 am... so eto ang daming gagawin...

mag aaral sa psycho..
ieedit pa yung logo para sa tech writing
meron pang pahabol na group work sa tech writing na hindi ko parin alam kung ano gagawin ko.
hmmmmmmm

yun lng yata...

wala na

malas na nga sa babae, malas sa pera, talo adamson, baon pa ako sa utang next week... TAPOS meron pang pesteng tech writing..

waw ang ganda naman...
ayun ending muna..
nakakainis yung internet.. ang bagal.

waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
tooooot...toooooot......tooootttt

No comments:

Post a Comment