Sunday, August 5, 2007

unang blog ko.... formal blog i mean, kahapo ko pa kinompose pero ngayon lng na upload

back in action...

im back, sa kadahilanang naikabit na ulit ang aming telepono... salamat inay... kahapon lng naibalik ang telepono... august 3 2007,

nag reset ang computer kaya inulit ko nanaman ang pagtytype ng blog... sana wag na maulit...

ngayong araw, nagpunta kami sa megamall para umattend ng bertday farty ng kaklase ng kapatid ko. wala lng ngyari kundi kumain  sa kfc,.. naghanap din ako ng bonnet na sana bibilhin ko kaso walang itim, out of stock daw... langya, sayang pero ayus lng hindi nlng ako bumili.

grabe na miss ko talaga ito, at buti ng yung ganito dahil na sa bahay nlng para atleast hindi na ako dadayo sa computer shop para lng mag research dito nlng ako sa bahay... wohoooo!!!!...

bukas, la lng. hindi ko parin alam kung manonood ako ng uaap, adamson vs ue... hmmmmm.... hindi talaga ako nanunuod ng uaap eh pero para experience na din kaso sino kasama ko?

hmmm, eto nagsosound trip ako at ang playing ay sponge joseph squarepants... sinave ko narin yung blog baka sakaling mag reset... para sure

mag kokonek na ako sa internet...

napagisipan ko na rin na mag lagay ng blog sa multiply, kasabay sa lipas_gu2m.livejournal .com...

so dalawa na ang blog ako kaya ayun...

navideo nga pala ang isa sa mga praktis ng kokong band at okatokat remix ang tinutugtog namin... sana maperfect na namin ang line-up namin para pumasa kami sa auditions ng G.A. ng ece para makatugtog kami kaso nakakahiya eh...

hahaha, jemil on guitars, renz on base, melvin on drums... walang vocals.... hahahh hindi biro lng ako yata yung vocals ...

mga pare gud luck senyo at sana makatugtog kayo...

basta next week may praktis yata... sana ma perfect na yung tugtugan para masaya/...

james and lex... tnx nga pla sa pag back up sakin...

tnx senyo, mga funders...

eto mag kokonek na ako...

tapos na ang blog..


tooot...tooot...toooot.,

No comments:

Post a Comment