Monday, December 31, 2007

minutes away from 2008

it's already a year... parang mabilis na hindi ko na namalayan ang mga araw. well, this year is not too good for me and yet not too bad... some experiences leaves a scary that eventually was turned into a weapon for self improvement. napakasaklap ng first 8 months ng year... i am too much burning myself in somethings i don't even know. parang napakabigat ng mga bagay-bagay para sa akin at walang balak ang tadhana para makisama. pero atleast, mapapatunayan ko na kahit na ang lahat ay wala nang pagasa, there is sometime na maaayos ang lahat, in due time... you just have to wait. ang saya ng last day, kahit na burned out na ako sa mga gawaing bahay dahil wala naman ibang gagawa eh sulit... this are time na ang mga gawaing bahay eh nagiging enjoyable para sa akin. kahit pagod, may sense of fulfillment. tumawag si papa kaya pawi lahat ng pagod. nakakamiss na nga siya but the only thing that i can do is to pray and do my best... 4 lang kami sa bahay ngayong bagong taon, ako, si mama, si micmic, at si lola. it's what i have. gots to make this enjoyable... kailangan na mag cope sa mga bagay-bagay at gawin itong pabor sa iyo,; make the most out of it. now a days ang gaan na ng pakiramdam ko... parang may improvement in the ways that i see things. it's good and i feel good...

my body is down but i feel good.

time ticks fast, nasa iyo na kung paano ang gagawin mo para kahit na mabilis ang oras, may time ka pa para magenjoy... it's the life's essence... to be happy... walang pinanganak para malungkot. all deserves to smile.

maraming nasa isip ko,,, hindi ko alam kung ano ang itatype ko...

minutes aways from 2008... wala akong plano or newyears resolution., live life in days not in the future,,, hindi mo alam baka mamaya patay ka na...

im happy.,. and i pray for guidance this year... sana maging maayos ang lahat...

happiness, jumps right out of my chest...

ganon ako kasaya ngayon...

so,,,

happy new year to you....

salamat sa pagbabasa....

:D

No comments:

Post a Comment