Tuesday, January 1, 2008

first day of the year

it's already 2008...  masaya ang pasok ng taon sa akin... ngayong araw, nagsimba kami sa church (malamang san pa kaya???)... natulog kami ng 2:30 am kaninang umaga at gumising ng 8 kaya medyo puyat... masaya ang lahat and i hope that this will last until the next new year and the next and so on... sarap ng feeling kapag nagpapaputok ka... parang care free na kahit maputulan ka ng kamay... just for the thrill...

sabi kanina sa simbahan, kaya daw hindi natutupad ang kahilingan nila sa world peace eh dahil ang mga tao eh walang pagmamahal sa buhay. appreciation of life that's what people lacks. and i think it's true... maraming nagpapalaglag, maraming pumapatay sa napakababang rason ang many more. parang walang pakialam ang ibang tao sa iba, kanyakanya. parang napakababa ng sense of living ng isang tao.

masaya ang mga bagay-bagay sa akin pero sana masaya ang lahat ng mga kakilala ko... i pray na sana eh maging maganda ang kanilang taon.. all is good... kahit na sabi sa feng shui na walang ang luck sa side ko... that's alright...i'll try to make the most out of this one.

gots no plans for the year, well nawala din yung aking paghahangad ng mga material things.. ewan ko kung bakit pero basta lang...

just want to be hapy.

happy new year ulit... and thanks for reading

No comments:

Post a Comment