Wednesday, December 12, 2007

such a good day

such a good day....

little by little, now i realize what's wrong. well, it's just a step by step process. hindi ka pwedeng magmadali for the simple reasons that you might miss out something. now most probably, you cannot count the things you have not yet recieved...

a good day started cold...


pagkagising ko kaninang umaga, ang lamig sobra na to the point na ayaw kong maligo... sobrang malamig talaga... sarap tuloy matulog dahil puyat nung isang gabi, busy na gumagawa ng assignment sa physics lab... it's all right ang problema nga lang eh mahabang gawin... oh well, so pumasok ako kaninang umaga, late. medyo nasa plano na mag pa late dahil magrerebyu ako sa philippine literature, nag quiz kami kanina, ayun pumasa naman. eh di one down na. kaso nasacrifice yung theo 4
hindi gaanong maganda. next na nga eh yung physics lab. ang dami pa kasi sobrang irerewrite. so IT'S CRAM TIME... gawain ng isang kt boy nung highschool yan pati na rin ng mga batang lipas gutom nung college. hindi naman ako gaanong nagcram kasi nagawa ko na yung iba... ayus na.... natapos naman in time ng maayos... time for PHYSICS LAB QUIZ! nakasagot naman ako dahil gumawa ako ng assignment... tapos nun, ang balak ko eh pumunta na sa busko, dadaan lng ako... kasama ko sila marian at si lex sa sm. nilibre ako, at konting pakipot ako pero bumigay din... hahaha... matagal tagal din pero ayus naman... tapos pumunta ako sa busko... dalawang sakay ng jeep dun na ako... dami kong nakita, sila phillippe, marben, at si lukas... maraming salamat senyo dahil kelangang kelangan ko yun... well ang main objective ko is, paratumambay at batiin si mam diosa ng hapi berday... tapos, maraming ng yari....

euphoric.

that's the word today. masaya because ang experience today ay nakapagpagaan sa napakagulo kong buhay... (drama?!) well, today is good. and everyday i think will be...

salamat sa pari na hindi ko alam ang pangalan...

salamat sa mga nakasama ko kanina... tnx...

i appreciate it a lot. 

No comments:

Post a Comment