Wednesday, April 25, 2007

[none]

staind...

yesterday? nothing much, may naalala lng, yung mga kasama ko dun sa libing ni pedro, then malamang ang araw ko sa pag daday dream... nakabuo ng dalawang kanta sa gitara... una ay kiss the rain ni billie myers at time after time ni ... sino nga ba yun? well pushed to the limits nanaman ang kamay ko kaya ayun masakit hanggang ngayon, pero kaya naman... as usual daily routine, nag bike ng maraming beses kahapon at chores sa bahay... the day was good..

ngayon, tuloy ang praktis... masakit likod ko for weeks. ayus din talaga sa penetensya. leche ang hirap, sakit tlaga ng likod ko pero hindi sa kagutuman at sa katandaan pero sa mga bagay na hindi ko alam...
today, realizations came by my mind. lakas!, lupet pla ng aking pasensya, mahaba at malakas mag ipon... (singhot at kamot ng ilong)..isa pa, infatuation lng pla yun... tnx 4 the advice bryan fria!!! ayus move on, maxado syang perfect para sa akin... ngayon nakikinig ako ng kanta ng staind -so far away yung title, i can say one of the best yung kanta...

in the near future, maiipost ko rin siguro yung kwentong nagawa ko... yung isa project at yung isa...

nahuhulma na sa isip ko, pag labas nun mainit atingat baka mapaso ka... pag namatay ako, simple...

all i want is to make sure na nakakakain ng 3 beses isang araw ang mga iiwanan ko, non to luxurious pero, tama lng... im not for much pero sana pag wala na ako? may makaalala sa akin. not as a bad person but for who i am...

*paubos na yung internet card ko

No comments:

Post a Comment