Thursday, April 12, 2007

ng umulan at nabigla

nang umulan ng malakas

wednesday.... na-assign ako sa isang napakadelikadong at magulong mission pagkatapos kumain sa lababo ni inay... ang paghuhugas ng plato...

isang minuto... dalawang minuto... 45 minutes til late...

tapos na ang pagkain kaya napagdesisyunan ko na magpatunaw at umupo sa harapan ng computer at laruin ang pokemon sapphire sa computer na siyang nilaro naman ni micmic (ang kapatid ko) bago pa kumain... kasi siya ang toka sa pagligpit ng mga pinggan... (ayYUs!!!)

masaya ang lahat at masaya din ako sa paglalaro dahil umulan malamig ang pagtulog mamaya ... ang sarap siguro nun

pero nagulantang ako sa sa isang malakas na panggulo ng ni ate zen....

"UNG TIMBA IBABA MO!!!! BILIS"
( partida sa sobrang lakas eh pumiyokpiyok pa siya) ????

leche... nagmadali ako sa baba kasi nagkakagulo... akala ko nakita nila si pareng tom... tomas...

umaagos ang napakaduming tubig sa balon ng kanal!!! ewwwwwwww.... hahaha

ayun naghakot, nagwalis at umikot ang pwet ng mga tao dahil sa pangyayari... pero kahit nagmumura na ng asshole ung mga kasama ko cool parin ako at kalokohan na tumatawa pa... natapos ang gabi... gussss... natuyo din ang loob ng bahay, napunasan at okey sa olrayt luminis ang sahig para sa isang pot session nila ng floor wax yung red para makintab,...


ayus>>> at ayun pagkagising ko masakit ang katawan ... woohoooo!!!

No comments:

Post a Comment