Tuesday, July 3, 2007

[none]

june 3 2007...

malaki na ang improvement sa sakit ko... thankful naman ako so sana by thursday back on track na ako sa skul... salamat naman...

pero parehas parin kasi hilo parin ng konti at umiikot parin ang sikmura ko at sumusuka parin (ewwwwww growssss)  so ayun konti nlng kaya na

wag nga lang sana ma benat o baynat (hindi ko shure yung ispeling)

so ayun sana sa mga nakabasa nito...

ipagdasal niyo na gumaling na ako..

ngayong hapon LUPET NG UEKI...

no words can express yung ka astigan ng ueki...

"positive thinker ang isang tao dahil naniniwala siya na magiging maganda ang bukas niya... so ipinaglalaban niya ang lahat para sa kinabukasan niya..."

ayun...

gagawa pa ako ng hermeneutics of experience assignment sa theo

DISCONNECTED....

tooot toooot toooot.....

No comments:

Post a Comment