Thursday, July 5, 2007

.....

ohhh hindi...

malas, hindi nanaman nakapasok ngayon...

I MISSED 4 days of school, what the hell?
haay naku bumalik kasi yung pagsusuka ko so ayun, wala akong nagawa kung hindi magpahinga nanaman...

improvement sa computer ko dahil nadagdagan ng 20 gig ang HardDrive ko!!! goooooodd joob... so ayun nadagdagan ng 12.8 gig ang kanta ko at dahil sa pamana ni kuya ian na ngayon ay nasa ibang bansa na (salamat chong!)...

eto ngayon naghahanap ako ng magtututor sa psychology dahil bukas eh may quiz daw dun... tpos wala pa si prof sa RIZAL shocks si MR (ooooopsssss confidential ang pangalan baka mademanda) so ayun haay nku...

umuulan ngayon at ako ay kumokonekta sa surfster na busy parin... just waiting habang nanonood ng airgear at naghihintay ng law of ueki...!!!

qwertyuiopasdfghjklzxcvbnm

tinatry ko lng kung gumagana ang keyboard...

ayoko na na magsalita kasi hindi natutuloy...

ayun nag konek na ...

....

eh di yun

No comments:

Post a Comment