Monday, July 9, 2007

...<whistlewhistle></whistlewhistle>

ngayon...

ayun kakadating ko palang sa bahay at kakatapos ko palang kumain (yumyum). kaninang umaga, ayus lang ang araw pero kabado kasi... LECHENG ALARM NG CELLPHONE yan hindi gumana... ayun nabadtrip lang ako kaninang pagkagising... sabi ko "AMP! buwisit bakit nanaman hindi nagalarm...

so ayun kabado ako sa reporting sa calculus dahil literally nangangapa ako kaya ayun kabado to the maximum level. buti nalang at nasuspend ang reporting namin...saved by the bell (whew)... tuloy-tuloy ang araw at dumaan kami sandali sa quantum at sa sm manila... nagpasama si jemil at si lex... so afterwards i'm looking to the future... daytona atlast pero nabadtrip lang ako dahil sira yung kambyo... WTF 1 lang yung gear.. napisti ako at pramis hindi na ako maglalaro ng daytona sa quantum sa sm manila pero natapos yun at tumungo kami sa daytona 2 at wala parin nananalo sa akin pati sa daytona 1 so ayun.,. nakabawi.

pauwi, wala normal lang at maraming nakatayo. as usual wala kaming madaanan ni james palabas... ayun lang at manonod pa ako ng ghost rider at rocky balboa na ibabalik ko na mamaya sa video city...

iwas fine..

namatay na nga pala yung isda namin, 2 , isang goldfish at isang mahabang isda na hindi ko alam ang pangalan.

lets pose for a break

.ok

nood time, walang asayment eh..

wohooooo...

tooot tooot tooot.......

No comments:

Post a Comment