Sunday, July 8, 2007

[none]

bloggers ulit...

nakapasok na ako nung friday so it's good... it's good kasi magaling na ako so ayus talaga...

ngayon, nanonood ako ng news at SHOCKING may isang babae, nahit and run, patay... haay naku ang daming nangyayari, wala halos na good news sa mga daan... all you can hear eh mga patay, pinatay, mga kalunos lunos na pangyayari. at ayun ....

Sabi ni kuya rb.. meron daw talagang dooms day clock na nagtitick ng isang minuto kapag may nangyayaring masama and umuurong ng 10 minutes yata kapag may nangyayaring mabuti... pag tumapat daw sa midnight yun pwede na daw mamatay lahat ng tao by, KAHIT NA ANO. guess what we're only 30 minutes to midnight... haay naku tama talaga kasi sa dami ng mga nauuso (9-11, pag taas ng oil sa world market and many more..) sobrang shocking pero tama naman..

eto gumagawa ako ng asayment... can anyone help me?

hahaha...

im' back at hindi talaga makaiwas ang mga mata sa mga nakikita ko,... isa pa yang kalat na yan... ang kalat kahit san ako tumingin... leche...

so wag kayong magrereklamo sa sobrang init o sa sobrang lakas ng mga bagyo... san napupunta ang kalat na yan, eh payo yung mga smoke belchers,...

hirap ng mga tao, kalat, gutom, skwaters, at marami ang mga problemang hindi mo maisip...

mag-isip ka...

binasa mo ang blog ko eh...

biro lang....

<makulay, makulay, makulay ang buhay sa sinabawang gulay>

tooot...tooot...tooot....

No comments:

Post a Comment