Tuesday, February 22, 2011

6

so i wake up this morning.

SHET! 7:30 na!

ampota, wala na akong nagawa. my goals are constantly not being achieve this second semester. tinatamad akong gumawa ng plates, inspired naman ako sa mga bagay bagay pero hindi sa gawain na kailangan kong gawin. tamad tamad tamad. ang dami kong tamad. nakakainis. i'm blaming this to myself, kasi kasalanan ko naman na maging tamad. GAWD! 

pero hindi naman ako ganito last sem ah. well maybe nung final stretch last sem. pero bakit ganito ako ngayon?

dapat tayo ang nagaadapt sa working environment at hindi ito yung nagaadapt sa atin. and i think, this is the worst working environment i have. it is the "star section" of our batch. block 201. ngayon inaamin ko, hindi ko trip ang trip nila, hindi ko sila makasundo, hindi ko trip yung working environment. isa itong rant ng mareklamong estudyante. nag kamali ako ng pinili ko yung section na yun, sabi ko kailangan ko ng thrill, pero bumagsak yung thrill level ko into 1 from 7 last sem. haay, hindi naman sila lahat hindi ko gusto pero marami yung hindi ko gusto. isang classroom na grupo grupo, misfit ako dito sa klaseng ito, mataas ang tingin ko dati sa ilan sa kanila pero bumaba dahil sa pinaggagawa nila. haays, wala kang machallenge na thought. walang willing. 

siguro dahil sa age gap and that's shit. 

hindi ko na papansinin yung working environment ko, i'll move in my own will, decisions. wala na akong pakialam sa karamihan.

by the way, ok lang din naman yung iba, nagkaroon ako ng mga bagong tuklas na kaibigan sa 201, solb din naman kahit papaano. minsan masaya, pero minsan lang. i officially say that i don't belong in this group. 

tangina, yan ang masasabi ko sa sarili ko.

galaw galaw men. kailangan mong pumalo dahil finals na. 

next sem, hindi na ako pipili ng section dahil sa naghahanap ako ng thrill, kukuhain ko yung section na sa tingin ko magiging masaya ako.

No comments:

Post a Comment