Tuesday, February 15, 2011

5

F you!!! i'm back! 

ang problema kasi sa akin ay puro doubts ako sa lahat ng bagay, sa karamihan ng tao. hindi din siguro maiwasan dahil sa mga nangyari sa akin. ayaw ko ng magkaroon ng doubts na sobra sobra dahil hindi ko alam na nakakasakit na ako ng tao lalo na sa mga tunay na nagmamahal sa akin. kulang ako sa tiwala sa sarili ko, sa tiwala sa ibang tao, tiwala sa mundo.

kailangan ko nang magumpisang magtiwala, na hayaan na magopen ng konti. na wag mahiya sa kung ano ako. wala akong napapala sa puro doubts, sa pagiisip ng negative. nakakasama ng loob, dagdag sa stress ko. nakakapeste. nakakainis. 

minsan din kasi, may mga taong nakadepende sa iyo, yung tipong pag nagdududa ka sa kanila, pinanghihinaan sila ng loob. ayaw ko na ng ganun.

may isisingit ako.

iba daw ang first love sa true love. paano ba yun kinaclassify? 

1 comment: