Saturday, June 30, 2007

[none]

gandang gabi....

sabado... ang sarap kasi pahinga... nagising ako ng 9:30 narinig ko kasi na may lakad sila inay papunta sa pinsan ko... ayun wala akong ginawa ngayong araw kung hindi kumain, matulog, mag soundtrip, at maglinis ng tatlong electric fan namin...

ngayong hapon nag grocery at ako naman ay naglaro sa quantum sa sm centerpoint...(it's all for you, kitams may libreng endorsment)... so ayun nakita ko si jordan sa quantum at nagkwentuhan ng konti at naglaro ng isang round ng daytona.. leche yung kambyo sira walang uno pero nanalo naman kahit konti lng yun difference... atleast nagkita kahit konting oras...

pauwi haay nku muntik nang maligaw kasi hindi nasabihan ng directions si kuyang driver dahil sa kwentuhan tungkol sa pinoy big brother pero buti nlng naagapan at nasabi ko bago pa lumagpas... ayun nakauwi pa naman kami ng buhay...

alive and kicking ayus....

naalala ko nga pla si m.a.s. waw... sana alam niya na siya ay ang inspiration ko ngayon kahit hindi kami gaanong naguusap at nagkailala ng personal... two thumbs up sayo... sana mabasa mo to

tpos nun nandito na ako sa bahay at nagboblog ulet ...

guess what

tpos na ako....

No comments:

Post a Comment