Thursday, June 28, 2007

june28

...tsktsktsk

nice day...

3:30 am, nag alarm ung cellphone... pinatay ko tpos sabay set ulet ng alarm ng 4:30.... tpos

tae.. nagising ako ng 6:45 ...malalate na ako

ayun hindi ko na naituloy ung pagaaral ko kagabi

haaay pero atleast nung examination time may naisagot naman ako

it's goooooooodddd

examination time.... waw nakasagot ako pero pinawisan ako ng dugo... calculus eh grabe sa nose blood... haaayyy

actually 2 yung exam buti nlng wala si sr. Fadri (physics) ayun postponed yung quiz...  waw watta day tlaga

pag labas for lunch... eto nakita namin si manong magtataho... nagmamakaawa na bumili ng taho dahil wala pa daw siyang benta... shocks awang awa ako pero hindi ako nakabili walang extra money eh... haaaayyyy sana nakaubos siya...

promise pag balik mo bibili ako ng taho...

so ayun eto nagblog ako at yun tapos na

No comments:

Post a Comment