Friday, June 29, 2007

.......

kahapon hindi nanaman ako nakapag aral ng maayos sa eco... nakapag stride lng nag konti ng handouts kagabe at sinubukan nanamang mag aral ng madaling araw.

very important lesson.... kung kaya ng utak na gabi mag aral todo mo na wag ipagpabukas...

wag din magaalarm sa cellphone at pagnapindot mo ang snooze off patay tayo dyan...

kagabe nga pla... sobra sa pagkapuyat ... pinagtripan ako ng mga langgam at talagang pinagtambayan nila ang kama ko ng wala manlamang pahintulot mula sa akin... haay naku buti nlng at mga black ants... hindi nangangagat pero gapang ng gapang sa binti ko... na alimpungatan ako ng around 1:00am tpos nagising ulet ng 3am tpos tulog ulet tpos gising ulet ng 5:30 ayun wala ng chance para makapag aral....

the attack of the ants... leche napuyat ako dahil sa inyo at hanggang ngayon tinetrace parin kung saan nang galing ang mga pulutong nila...

hindi pa tapos ang investigation pero based on forensics nanggaling yata sila sa loob ng air con... gusto din yatang magpalamig...

pahabol nga pla... transformers na sa mga sinehan... sana makapanood ako

ayun... out na ulet ako...

till you read again...

tooot..toot toooot....

No comments:

Post a Comment