Monday, October 25, 2010

again. looooooong time before i post

the reason is because of tumblr. it allows me to have many mini posts as possible, parang hypocrite nga ako eh. nakakainis. it's maybe because, mas maraming nagbabasa dun. maybe i'm just a jerk who wants to be heard and now i think it's unfair that i'm not posting here as much as in tumblr. napansin ko lang kasi now a days, multiply is slowly being an online market. seriously, kaya siguro ako tinamad magblog dito. i can't fully explain myself kung bakit ako palipat lipat ng blogging site. dati sa livejournal, sa multiply, tumblr. maybe now i can justify.

isa akong batang kulang sa pansin. 

uhmm, pero sa ngayon, parang hindi ko magawang maging emo/malungkot ngayon. ang saya ko, maybe, just maybe, nakita ko na yung babae na magbibigay kulay sa black and white kong mundo, ilaw sa isang malungkot na kwarto. hindi pa ata kami. pero nakakakilig kahit papaano. ugggghhhh. so ok kinikilig ako. hahahaha. i'm happy, beyond words can explain. 


3 comments: