Thursday, October 8, 2009

shet... epekto ng kape... tangna malas

marami akong dapat gawin... kaya kailangang gising ako

sinubukan kong uminom ng kape... sa isang malaking mug... cguro yung laki nung mug eh parang mangkok....

timpla... tikim... medyo mapait... lagay ng creamer... hmmm... pait padin.. naparami ata yung kape.. lagay ng asukal... aun... pwede ng inumin... eh medyo malamig na.. 

inum inum inum... 

kumain din ako ng tinapay na may mayonnaise... pangontra.

naubos ng wala pang 10 mins.. 


pota ang sama ng epekto... T.T

parang nanginginig ako... pota... malakas yung tibok ng puso... pahinga muna ako ng konti... hindi ako makagawa... nampucha...

T.T wrong move... 

5 comments:

  1. Effect talaga ng sobrang caffeine yung mabilis na tibok ng puso.. :| *hula ko lang.haha*

    Ako rin pala madami dapat na gagawin. :D

    ReplyDelete
  2. ewan ko... try mo papakin yung kape... kahit isang kutsarita lang... anu kaya epektow sa iyo

    ReplyDelete
  3. ahahahaha... XD matindi ang tama... XD... pota saklap.... walang towlog... XD

    ReplyDelete