Wednesday, September 30, 2009

can a man who's warm understand a man who's cold?

15 comments:

  1. medyo.. tagilid ehh. ung iba oo, ung iba hindi...:|

    ReplyDelete
  2. more on mamimisunderstand. =s opposite attracts, tho.. so.. ;p

    ReplyDelete
  3. @ jemil--- pwedeng maintindihan pero hindi completely?

    @ ifudonteatulldie --- XD opposite attracts. pwede pero let's put it this way. can a man who's not suffering understand a man who is suffering?

    ReplyDelete
  4. noone doesnt experience suffering. :) siguro nag-iiba lang sa degree.. but yea, either way, i still think so. still depends on the circumstance, tho. kasi namaaaan... be more specific... i mean sa situation.. dali daliii ;p kwentooo ;p i love stories ;p

    ReplyDelete
  5. XD ahahaha... let's put it this way.

    meron isang may kaya sa buhay. ung isa mahirap...

    yung may kaya. may second floor. may appliances. may pera naipon sa bangko. in short nakakaangat sa buhay

    yung isa mahirap, walang ipon. galing sa skwaters area at nalipat lang sa relocation site.

    parehas binagyo parehas nakaranas ng delubyo... parehas nawalan

    the question is maiintindihan ba ng nakakaangat yung pakiramdam ng mahirap? kaya bang maintindihan ng mayaman yung mahirap.. in the part lang ng recovery?

    ReplyDelete
  6. sa totoo lang? HINDI. unless...ipapa-intindi nung mahirap sa mayaman :)

    pero kung apathetic yung mayaman.. that would be kinda hopeless.

    galing mo mag-metaphor ng situation, huh :)

    ReplyDelete
  7. ahahaha tsamba? XD kaya minsan sarap gamitin nung saying na "if you don't have something good to say... shut it" XD baha na sa harap ng bahay namin ngayon... lakas ng ulan

    ReplyDelete
  8. aww.. saan mo naman balak gamitin yung saying na yun? hehe ;p

    TALAGA? samin di pa naman.. ohnooo..

    ReplyDelete
  9. nah... forget it.... hindi ko na gagamitin un... tsaka hindi naman ako magaling magsalita na as in vocally... kasi... kasi... ahhhmmmm... hindi lang talaga ako makapagsalita ng maayos... mas gusto ko by typing na lang... XD ahhhmmm

    parang walang sense..

    si pepeng ay nag wawarm up dito sa amin

    ReplyDelete
  10. ay ganyan din ako nung una.. kaya mo yan! magpractice ka ;p LOL.

    pepeng pala pangalan nung bagong bagyo.. noooooo.. tayo ay magdasal.

    ReplyDelete
  11. oo pepeng... tunog bakla yung pangalan pero machong macho daw ang lakas... sabi ni kuya kim...

    praktis ng pagsasalita... actually maingay ako pag nakausap eh... kaso mo... hindi ako seryoso pag vocally... dito lang ako nakakapagsalita ng seryoso.

    yan ang hindi alam ng iba kong prends

    ReplyDelete
  12. HAHAHA XD panalo si kuya kim. pero err. katakut yun aa. sir dasal lang tayo sir!

    aww.. haha.. dami naman atang lalaking ganun.. joketime kuno.. pero.. HAHA ;p

    sir minsan kailangan mo rin i-share yung tunay na ikaw sir.. ikaw din mahihirapan sa ganyan sir.

    ReplyDelete
  13. paminsan minsan nag lalabas din ako ng tunay na ako... pero hindi sila sanay eh... joke tym lagi ako...

    yung sinabi ni kuya kim... malakas na bagyo daw si pepeng...

    ininterpret ko lang

    kaya lumabas

    ang bagyong bakla sa pangalan... machong macho ang dating

    ayan tulad niyan jumojoke kuno ako... XD

    ReplyDelete
  14. ayee. emo. haha
    ako lang kasi nagmumulti sa kanila e.. :D

    ReplyDelete
  15. yeh... eh dito ko naman kasi nilalabas yung kulo ko eh... XD

    ReplyDelete