Sunday, April 5, 2009

kung bosconian ka dapat sagutin mo ito

1. Bakit ka nahuhuli sa pila ng flag ceremony?
- puyat sa plates, at ewan ko din ba kung bakit ako naleleyt... nabigyan nga ako ng private warning dahil dyan eh

2. Anong fave mong bilhin sa canteen?
-depende kasi kapag gutom, spag o lasagna pero kapag hindi gutom, ice cream yung choco mint po ati pabelan isa lan pu!

3. Na-guidance/principaloffice ka na ba?
-oo late kasi,

4. Sinong fave teacher(s) mo doon?
-hmmmm, nothing in particular

5. Sinong HATEST teacher mo nmn?
-wala din, wala naman umaaway eh

6. San ka usually tumatambay?
-sa harap ng gym, sa gilid ng football field

7. Nakakahiyang pangyayari?
-wala naman ... ata

8. Most memorable in HS:
-lahat, sulet ns sulet ang highschool dun

9. Varsity?
-hindi naman pero nag try out ako

10. Sino una mo nakilala noong high school?
-si joeren, ang weird nga eh, nakalimutan ko na nakausap ko siya nung entrance exam

11. Sinu-sino mga naging kabarkada mo nung HS?
-marami naman

12.Nami-miss mo na ba yung uniform mo?
-medyo

13. Ilang beses mo nang nawawala ung ID MO?
-hmmmm isang beses lang

14. Favorite teacher quotable quote?
-madaling tandaan kapag nakasulat

15. Most unforgettable persons? Why?
-lahat.

16. Kelan mo huling nabuklat ang yearbook nyo?
-ay meron ba nun kasi yung amin isang siglo na eh wala pa din

17. I-describe ang mukha mo sa grad pic.
-inaantok. ahahaha

18. Anong binibili mo sa labas tuwing uwian?
-berger, at pisbol

19. Nakakita ka na ba ng multo sa school?
-wala naman, natakot ata sa mukha ko

20. Nangarag ka ba sa updating/paghahabol sa projects?
-hindi naman. ok lang, may time na absent ako sa paghabol, may half day pero hindi ako ngarag

21. Ano ang unang-una mong ginawa after graduation?
-hmmm, ngumite, tapos na ung highschool eh

22. Ano naman ang papel mo sa CAT?
-hindi kami nag cat, pero masaya yung imersion sa gawad kalinga

23. Favorite vendor?
-sa tindahan ng berger. si manung

24. Kung papalitan ang color ng uniform nio, ano?
-lavender o kaya hmmmm, blue, all blue na parang mmda. hindi ko na yung uniform namin

25. Did you ever regret enrolling in your school?
-nope, sulit lahat nu

26. FAVORITE SECTION MO?
-zatti. \m/

No comments:

Post a Comment