Friday, June 6, 2008

tinaya ako ni jemil... leche napilitan///



THINK BACK ON your 1st year in high school.
Let's see how much you remember and how much you regret.

What section were you?
120- kowalski

Who were your seatmates?

hindi ko na matandaan... basta mga bakal boy <pero nung mga panahon na iyon wala pa akong alam sa mga bansag sa mga estudyante...>

Still remember your english teacher?
si mam... bernardino.... kala ko nakalimutan ko na

What was your first class?
homeroom.... hahaha...

Who were your bestfriends?
sila paolo...

Who was your crush back then?

walang babae sa amin kaya wala pa na ka batch namin/ mga bata ang gusto ko tulad nila...  camille prats... at ate luds at si madam auring... ayun

Made friends with the higher years?
sempre lalo na nung 3rd and 4th year.... ayeh... mga drafting boys

Had an admirer/s?

wala... walang baklang humahanga asa akin

How was your class schedule?
ayus naman pare-parehas ang pasok, pare-parehas ang uwi pero minsan talagang nalalate lang....

Made any enemies?
yung... wala naman... yata

Who was/were your favorite teacher/s?

si sr. aguilar... siya yung bukod tanging nakapag bato ng teachers table sa sobrang inis sa akin

What organization/s did you join?

drawing club...

Back then, do you always buy your lunch?
minsan lang ako bumili dahil walang mintis na nagbabaon ako... kaya naranasan kong matapunan ng ulam sa bag...


no match kayo dun...

pati bag sa sobrang high tech... kumakain

Were you a party animal?
hindi ako pumupunta sa mga party... pero animal ako simula nung pinanganak ako


Were you well known in your school?
hindi naman ako sikat....

Did you have close friends that were girls?
wala eh... gays nga wala asa ka pa na babae.

SKIP CLASSES?
hindi... except dun sa mga times na naeexcuse dahil sa mga pinapagawa sa akin... bait ko ho kaya nun<ubo>

Did you get suspended/expelled?
hindi.... mabait talaga ako nun

Can you sing the alma mater?
nung mga panahon na iyon oo... ngayon hindi na... kahit nga panatang makabayan hindi ko na alam eh...

What was your favorite subject?
shop practice at drafting

What was your school's full name?
Don Bosco Technical College Mandaluyong

Where did you go most often during breaks?
kung hindi sa futbol field. canteen. sa harap ng gym...

If you could go back in time and do it all over, would you?
gusto ko... ayus yun...


What other things do you remember most about 1st yr?

yung masaklap na private warning dahil sa late... at ang mga pamatay na field trip at marami pang iba.



<nakalimutan ko lang talaga>

1 comment: