Thursday, March 13, 2008

basag araw ko... kaya mong buuin?

basaga araw ko... actually simula pa kahapon... daming kamalasana ang mga nangyayari sa akin... haay., sabi nga ni jemil, kapag may mga time na minamalas ka, may time na seswertihin ka...

badtrip sobra mula sa bahay papuntang sul at pabalik ulit sa bahay., nakakafrustrate na ang lahat at wala nmn bumabawi. leche, naasar ako dahil talagang may mga taong insensitive... hindi ko rin sila masisisi dahil baka ganun din ako.,, nakakasama lang talga ng loob kapag laging sira ang araw mo, simula pag gising hanggang sa makatulog ka. minsan, mag hahanap ka ng kakampi o kahit na makikinig lang sa mga problema mo kaso mo... wala...

 

bdtrip sobra, durugista na talaga ang araw ko, pati ako wasted. maraming kailangang atupagin, kahit na hindi mo isipin eh mag sisiksik sa iyo ang mga problema... sa ayaw mo at sa hindi. hindi nga ako makabawi sa mga nangyayari...

 

nabasag araw ko at sana naman hindi na ito mabasag bukas... masaklap na yung 1 linggong kabadtripan... ayaw ko na... pls..

 

kaso... nagbabanta nanaman sa pagsikat ng araw na sumalubong sa akin ang isang panget na araw...haays!

No comments:

Post a Comment